Lãnh đạo xã thăm tặng quà Tết Trung thu năm 2021

Đăng lúc: 09:28:14 22/09/2021 (GMT+7)


Do ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid 19 nên Tết Trung Thu năm 2021 sẽ không có các hoạt động tổ chức vui chơi như mọi năm. Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng, Sáng ngày 20/9, Đồng chí Bùi Đình Tấn – Bí thư ĐU và đồng Chí Hắc Xuân Thọ - PBTĐU-CTUBND xã đã đi thăm và tặng quà các em học sinh trường Tiểu học và trường Mầm non xã Hoằng Ngọc.

 

Lãnh đạo xã thăm tặng quà trung thu cho học sinh trường Tiểu học Hoằng Ngọc

 

      Tại nơi đến tặng quà lãnh đạo địa phương đã thăm hỏi về tình hình học tập của các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời yêu cầu nhà trường Tiểu học, trường Mầm non tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Đảm bảo mọi trẻ em đều được vui Tết Trung thu; trong đó ưu tiên, quan tâm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em trong các hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Lãnh đạo xã thăm tặng quà trung thu cho học sinh trường Mần non Hoằng Ngọc

 

     Nhân dịp này đồng chí Đỗ Xuân Tiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng MTTQ và các ban ngành đoàn thể đã đến tận nhà trao tặng 21 xuất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 01 trẻ em trong khu cách ly tập trung.  Đây là một trong những hoạt động thiết thực hàng năm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo xã và các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên nhi đồng.

Những suất quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực, góp phần đem Tết Trung thu bổ ích, ý nghĩa đến các em thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em khắc phục khó khăn, nỗ lực học tập đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2021